Thursday, January 12, 2012

Việt Nam Có những sản phẩm đẳng cấp thế giới.


Justin Bieber giới thiệu robot Việt tại CES 2012
TTO - 13g ngày 11-1 tại Las Vegas (Mỹ), tức 4g sáng nay giờ VN, hoàng tử nhạc pop Justin Bieber chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất của Tosy tại Triển lãm CES 2012.
Tổng giám đốc Tosy Hồ Vĩnh Hoàng và ngôi sao nhạc pop Justin Bieber giới thiệu robot mRobot - Ảnh do Công ty Tosy cung cấp
Theo đại diện Công ty Tosy tại Mỹ, Justin Bieber đến sớm hơn một giờ so với kịch bản để chào và ký tặng người hâm mộ. Tổng giám đốc Tosy Hồ Vĩnh Hoàng và ngôi sao nhạc pop Justin Bieber cùng lật tấm khăn che mRobo. Justin Bieber giới thiệu với quan khách chú robot mRobo có hình dáng như chiếc loa. Khi được khởi động, mRobo bắt đầu biến hình, mọc tay, chân rồi… mọc đầu và nhảy những bước khá thuần thục trên nền nhạc sôi động.
Tại buổi công bố, mRobo của TOSY Việt Nam đã demo hai lần do  báo chí quốc tế yêu cầu làm lại để quay được nhiều hơn. Khi ở chế độ loa, mRobo chỉ nặng khoảng 1,5kg, cao dưới 20cm và có bộ nhớ 2GB. Tuy nhiên, điều kỳ diệu chỉ thật sự xảy ra khi nhạc bắt đầu nổi lên, chiếc loa tự động biến thành con robot cao khoảng 45cm và bắt đầu nhảy múa.
Hiện robot này chỉ là mẫu thử nghiệm, tuy nhiên dự tính sẽ có giá bán lẻ 200 USD sau khi tung ra thị trường vào mùa thu 2012.
Justin Bieber ký tặng người hâm mộ - Ảnh do Công ty Tosy cung cấp
Justin Bieber đã nói về cảm nhận của mình: “mRobo thật sự là một sản phẩm rất thú vị, tôi rất thích và muốn có một chú mRobo riêng cho mình. Với mRobo, tôi tin là các fan yêu nhạc sẽ có được một cách thưởng thức âm nhạc hoàn toàn mới và đặc biệt”.
@Tuổi trẻ

0 comments:

Post a Comment